പ്രളയാനന്തരം
  • പ്രളയാനന്തരം #AfterFlood
  • Illness Prevention
  • Water Sterilization
  • Discarding Food and Medicines
  • Personal Hygiene
  • Essential medicines to be kept after a flood
  • Major Health Risks When Working on Water-Damaged Homes?
  • Note for CLEANING VOLUNTEERS
  • Food and paper waste management
  • What should be Discarded/Recovered?
  • Let us Return Home Safely!
  • How to clean Floors
  • How to clean wells
  • Carpets and furniture
  • Pre work inspection
  • BEFORE WORK BEGINS
  • SITE PREPARATION
  • CLEAN-OUT
  • GUT TEAR-OUT PROCEDURE
  • Pre Construction cleaning and treatment
  • SELECTIVE TEAR OUT AND PREPARATION BEFORE RESTORATION
  • Restore Possessions
  • Ensure before moving back in
  • Back to Home Kit
  • Preparation for cleaning your house
  • Please don't use Sodium polyacrylate
  • How to fix your fridge
  • How to dry and test your computer
  • 10 Tips for when Your Car Is Submerged In Water
  • Detailed Explanation on Dealing with Snakes
  • Building non-destructive testing
  • Cremating dead animals
  • How to prevent diseases after a flood?
  • Remember these, if you have to step into a water-body
  • Remember these when you head back home after the flood.
  • How to clean your home after a flood?
  • Ensuring the safety of your home (Video)
  • Sterilizing your well water (Video)
  • Sterilizing drinking water (Video)
  • Five points to keep in mind when circulating messages (Video)
  • Waste Management after Natural Calamities
  • Ensure Building Safety
  • Tips To Claim Insurance
  • ഇൻഷ്വറൻസ് ക്ലെയിം ചെയ്യുന്നതിനുള്ള ടിപ്പുകൾ
  • Mental Health
  • Comprehensive Clean-Up Guide Malayalam
  • How to cremate dead animals and birds after floodwater has receded
  • Contribute
  • leptospirosis
Powered by GitBook
On this page
  • പി എസ് യു ഇൻഷുറർ കോണ്ടാക്റ്റ് വിശദാംശങ്ങൾ
  • നാഷണൽ ഇൻഷ്വറൻസ് കമ്പനി ലിമിറ്റഡ്
  • ന്യൂ ഇന്ത്യ അഷുറൻസ് കോ. ലിമിറ്റഡ്
  • ഓറിയന്റൽ ഇൻഷുറൻസ് കമ്പനി ലിമിറ്റഡ്
  • യുണൈറ്റഡ് ഇന്ത്യാ ഇൻഷുറൻസ് കമ്പനി ലിമിറ്റഡ്
  • ലൈഫ് ഇൻഷുറൻസ് കോർപ്പറേഷൻ ഓഫ് ഇന്ത്യ (എൽഐസി)
  • PolicyBazaar.com
  • സ്റ്റാൻഡേർഡ് ക്ലെയിംസ് പ്രോസസ്സ്
  • ക്ലെയിം പ്രക്രിയ വേഗത്തിലാക്കുക
  • നിങ്ങൾക്ക് ചെയ്യാൻ കഴിയുന്ന കാര്യങ്ങൾ
  • കമ്പനികളുടെ സേവനങ്ങൾ

Was this helpful?

ഇൻഷ്വറൻസ് ക്ലെയിം ചെയ്യുന്നതിനുള്ള ടിപ്പുകൾ

PreviousTips To Claim InsuranceNextMental Health

Last updated 5 years ago

Was this helpful?

പി എസ് യു ജനറൽ ഇൻഷ്വറൻസ് കമ്പനികൾ സംവിധാനങ്ങൾ നൽകിയിട്ടുണ്ട് .

പി എസ് യു ഇൻഷുറർ കോണ്ടാക്റ്റ് വിശദാംശങ്ങൾ

ക്ലെയിം പ്രോസസ്സിംഗിനൊപ്പം ഇൻഷുറൻസ് കമ്പനികൾക്ക് ബന്ധപ്പെടാനുള്ള വിവരങ്ങളുണ്ട്. ഇവിടെ അവർ നിങ്ങളുടെ സൗകര്യാർത്ഥം പ്രവർത്തിക്കുന്നു (ഉറവിടം: ).

നാഷണൽ ഇൻഷ്വറൻസ് കമ്പനി ലിമിറ്റഡ്

  • ക്ലെയിം ഹബ്: 9188044186

  • ഇമെയിൽ: kro.claimshub@nic.co.in

ന്യൂ ഇന്ത്യ അഷുറൻസ് കോ. ലിമിറ്റഡ്

  • ടോൾ ഫ്രീ നമ്പർ: 18002091415

ഓറിയന്റൽ ഇൻഷുറൻസ് കമ്പനി ലിമിറ്റഡ്

  • ടോൾ ഫ്രീ നമ്പർ: 1800-11-8485

  • ഇമെയിൽ: kerala.claims@orientalinsurance.co.in

യുണൈറ്റഡ് ഇന്ത്യാ ഇൻഷുറൻസ് കമ്പനി ലിമിറ്റഡ്

  • വാഹന ക്ലെയിമുകൾ: 8921792522

  • മറ്റ് ക്ലെയിമുകൾ: 9388643066

  • ഇമെയിൽ: uiic.keralaflood@gmail.com

ലൈഫ് ഇൻഷുറൻസ് കോർപ്പറേഷൻ ഓഫ് ഇന്ത്യ (എൽഐസി)

14 ജില്ലകളിലായി പ്രത്യേക ജില്ലാ സെഷനുകൾ സ്ഥാപിച്ചിട്ടുണ്ട്. ഇതിനായി 24 മണിക്കൂറുള്ള പ്രത്യേക സഹായം ആവശ്യപ്പെടും.

  • തിരുവനന്തപുരം - 9482419551

  • കൊല്ലം - 9496301011

  • പാലക്കാട് - 9447839123

  • തൃശ്ശൂർ - 9447315770

  • എറണാകുളം - 8075947267

  • കോട്ടയം - 9847167946

  • ഇടുക്കി - 9895884618

  • പത്തനംതിട്ട - 9961993580

  • ആലപ്പുഴ - 9746817205

  • കോഴിക്കോട് - 9496710567

  • വയനാട് - 9496220783

  • കണ്ണൂർ - 9496414055

  • കാസർഗോഡ് - 9447951431

  • മലപ്പുറം - 9446024966

  • മാഹി - 9447468899

PolicyBazaar.com

  • 24x7 കേരളത്തിന് ഹെൽപ്ലൈൻ - 8448180966

നിങ്ങൾ അവരുടേ ഇൻഷ്വറൻസ് വാങ്ങിയിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ, പോളിസി ബസാർ ഇൻഷുറൻസ് ക്ലെയിം പ്രക്രിയയ്ക്കായി ഒരു 24x7 ഹെൽപ്പ്ലൈൻ വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു.

സ്റ്റാൻഡേർഡ് ക്ലെയിംസ് പ്രോസസ്സ്

ക്ലെയിംസ് പ്രക്രിയ ഇത് പോലെയാണ്:

  • ഒന്നാമത്തെ കത്ത് അല്ലെങ്കിൽ മെയിൽ നൽകിയ ക്ലെയിമുകൾ നൽകണം. നഷ്ടം വിലയിരുത്തുന്നതിനായി ഒരു സർവേയർ നിശ്ചയിച്ചിരിക്കുന്ന അടിസ്ഥാനത്തിലാണ്.

  • സ്റ്റോക്ക് രജിസ്റ്റർ, വാങ്ങൽ, വിൽപ്പന റജിസ്റ്റർ, ബാലൻസ് ഷീറ്റ് തുടങ്ങിയ എല്ലാ രേഖകളും സർവേയർ ലഭ്യമാക്കേണ്ടതുണ്ട്.

  • എല്ലാ വസ്തുക്കൾക്കും ഇൻഷ്വർ ചെയ്താലും കൃത്യമായ മൂല്യത്തിനാണോയെന്ന് സർവ്വേറാക്കും.

  • നഷ്ടം വിലയിരുത്തൽ നടത്തും.

  • യഥാർത്ഥ ഇൻഷ്വറൻസ് ക്ലെയിമിനെക്കാൾ കുറവാണെങ്കിൽ ഇൻഷുറൻസ് തുക കുറയുകയും ചെയ്യും.

  • സർവേ റിപ്പോർട്ട് ലഭിച്ചുകഴിഞ്ഞാൽ, ക്ലെയിം സെറ്റിൽ ചെയ്യപ്പെടും.

ക്ലെയിം പ്രക്രിയ വേഗത്തിലാക്കുക

നിങ്ങൾക്ക് ചെയ്യാൻ കഴിയുന്ന കാര്യങ്ങൾ

  • വിവിധ ഇനങ്ങളിൽ നിങ്ങൾക്ക് വിവിധ തരത്തിലുള്ള ഇൻഷ്വറൻസ് ഉണ്ടെങ്കിൽ (വാഹനങ്ങളുടെ വാഹന ഇൻഷ്വറൻസ്, ഗാർഹിക നഷ്ടങ്ങൾക്കും വസ്തുവകകൾക്കും വസ്തുവകകൾ എന്നിങ്ങനെയുള്ളവ മുതലായവ) നിങ്ങൾ ഏതൊക്കെ ഇനത്തിന് ബാധകമാണ് ഇനത്തെ തരം തിരിച്ചിട്ടുണ്ട്, തുടർന്ന് ക്ലെയിം ചെയ്യേണ്ട വസ്തുക്കളുടെ ലിസ്റ്റ് ഉണ്ടാക്കുക .

  • നിങ്ങളുടെ വാഹനം വെള്ളത്തിൽ മുങ്ങിത്താഴുന്നെങ്കിൽ, അതിനെ ഒരു വർക്ക്ഷോപ്പിന് മുന്നിൽ കൊണ്ടുവരുന്നതിന് മുമ്പ് അതിന്റെ ഫോട്ടോകൾ എടുക്കുക.

  • നിങ്ങളുടെ വീടിന്റെ അനവധി ഫോട്ടോകൾ എടുക്കുക, അങ്ങനെ നിങ്ങൾക്ക് തകർന്നിരിക്കുന്ന വിവിധ ഇനങ്ങൾ ഉൾക്കൊള്ളിക്കാൻ കഴിയും.

  • നഷ്ടപ്പെട്ട് പോയതിനെക്കുറിച്ചുള്ള കണക്കുകൾ പ്രകാരമുള്ള പ്രയാണത്തിനുമുമ്പ് നിങ്ങളുടെ വീടിനുള്ളിലെ വസ്തുക്കളുടെ ഫോട്ടോകൾ ഉപയോഗിക്കാം.

  • ക്ലെയിമു പ്രോസസ് വേഗതയിൽ ആക്കാൻ നിങ്ങൾക്ക് ഓൺലൈൻ റെസിപ്റ്റുകൾ നൽകാൻ കഴിയും. വെള്ളത്തിൽ കേടാകാത്ത ഏതെങ്കിലും റിസൈറ്റ് ഉപയോഗിക്കാം.

കമ്പനികളുടെ സേവനങ്ങൾ

  • സ്വകാര്യ ഇൻഷുറർമാർ ക്ലെയിം ചെയ്യാനുള്ള ഡോക്യുമെന്റേഷൻ ആവശ്യകത വളരെ ലളിതമാക്കിയിട്ടുണ്ട്. കേരളത്തിലെ പ്രാദേശിക സർക്കാർ, സായുധ സേനകൾ, സർക്കാർ ആശുപത്രികൾ അല്ലെങ്കിൽ പോലീസ് അധികൃതർ തുടങ്ങിയ ഏതെങ്കിലും സർക്കാർ ഭരണാധികാരികളുടെ മുനിസിപ്പൽ ഡെത്ത് സർട്ടിഫിക്കറ്റ് അല്ലെങ്കിൽ മരണ സർട്ടിഫിക്കറ്റ് മതിയാകും.

  • ബജാജ് അലയൻസ് ലൈഫ് പറഞ്ഞു, "ഈ സംസ്ഥാനങ്ങളിൽ നിന്നുള്ള ഉപഭോക്താക്കൾക്കായുള്ള മരണവും വൈകല്യവും ക്ലെയിമുകൾ മുൻഗണന നൽകും, മാത്രമല്ല 72 മണിക്കൂറിനുള്ളിൽ ക്ലെയിം രജിസ്ട്രേഷനിൽ പരമാവധി ക്ലെയിമുകൾ പരിഹരിക്കാൻ കമ്പനി ശ്രമിക്കും"

  • കേരളത്തിൽ നിന്നുള്ള എല്ലാ ക്ലെയിമുകളും ഉടനടി ശ്രദ്ധയോടെ ഉറപ്പാക്കണമെന്ന് മാക്സ് ബുപ്പ പറയുന്നു. എല്ലാ അർഹതയുള്ള ക്ലെയിമുകൾക്കും പണലഭ്യതയും മുൻഗണനയും നൽകും.

ഉറവിടം:

മോട്ടോർ, പ്രോപ്പർട്ടി വിഭാഗങ്ങൾക്ക് ഇൻഷുറൻസ് ക്ലെയിം ചെയ്യുന്നതിനുള്ള നടപടികൾ വിശദീകരിയ്ക്കുന്ന ന്യൂസ്18 ന്റെ ഒരു ലേഖനം ഇതാ: .

മറ്റൊന്ന് .

ചില കോർപ്പറേഷനുകൾ സൌജന്യ റിപ്പയറുകളും മറ്റ് സേവനങ്ങളും വാഗ്ദാനം ചെയ്യുന്നു. കൂടുതൽ അറിയാൻ ന്യൂസ് മിനിറ്റിൽ നിന്ന് ഈ ലേഖനം വായിക്കുക .

അവസാന 3 പോയിന്റുകൾക്ക് ഉറവിടം: ഹിന്ദു ബിസിനസ് ലൈൻ

Contributed by :

2018 കേരള പ്രളയത്തിന് ക്ലെയിമുകൾ വേഗത്തിലാക്കൽ
The News Minute
ബിസിനസ് സ്റ്റാൻഡേർഡ്
news18
ഇന്ത്യൻ എക്സ്പ്രസ്
The News Minute
ഹിന്ദു ബിസിനസ് ലൈൻ
https://github.com/wingedrhino